Tổng kết công tác Đội

Tổng kết công tác Đội

Sáng ngày 10/9/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đak Pơ phối hợp tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019. Đồng chí Trần Vi Tình, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện và đồng chí Nguyễn Thị Như Thủy, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đồng chủ trị Hội nghị; tham dự Hội nghị có đại diện Ban Giám hiệu các trường TH&THCS; các GV-TPT Đội của các liên đội; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn.

 hinh-1.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Năm học qua, với chủ đề: “Thiếu nhi Đak Pơ học tập tốt, rèn luyện chăm”, công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện nhà tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ, các cơ sở Đội đã chủ động triển khai nhiều nội dung sinh hoạt thiết thực, ý nghĩa. Công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống cho thiếu nhi được triển khai hiệu quả; các liên đội tổ chức tốt các hoạt động giáo dục thiếu nhi, thực hiện nghiêm nề nếp học đường.
Năm học 2019 – 2020, Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi sẽ được triển khai với chủ đề “Thiếu nhi Đak Pơ, đoàn kết - chăm ngoan”, trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức cho thiếu nhi thực hiện phong trào “Thiếu nhi Đak Pơ thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội, tiến tới tại Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đak Pơ lần thứ III năm 2020; Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp năm 2020, kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Triển khai đồng bộ Chương trình “Rèn luyện đội viên” giai đoạn 2018 - 2022; nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội và phụ trách Đội; tập trung xây dựng, củng cố, chấn chỉnh, nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động Đội trong và ngoài nhà trường; tiếp tục Huy động nguồn lực chăm lo, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Huyện đoàn đã trao thưởng cho 34 tập thể và 91 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi; 06 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2018 - 2019. Đồng thời, trao Cờ thi đua của Tỉnh đoàn cho 01 tập thể và Bằng khen của Tỉnh đoàn cho 02 tập thể và 02 cá nhân.
 
 
 hinh-3.jpg
Các tập thể, cá nhân được Huyện đoàn khen
 
Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo Huyện đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tiến hành ký kết Chương trình phối hợp chỉ đạo công tác Đội năm học 2019 - 2020.
 
        Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ

Quay lại