Ngày hội tư vấn việc làm huyện Đak Pơ

Ngày hội tư vấn việc làm huyện Đak Pơ

Chiều ngày 19/4/2019 tại Trung tâm GDNN - GDTX huyện Đak Pơ đã diễn ra “Ngày hội tư vấn, tuyển sinh, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2019”.


tu-van-viec-lam.jpg
tu-van-viec-lam-1.jpg

Với sự tham gia tư vấn trực tiếp của Ban Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai; đại diện trường Cao đẳng nghề Gia Lai; Thường trực Huyện đoàn và Ban Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX huyện cùng với sự có mặt của gần 100 học sinh của TT GDNN-GDTX, ĐVTN, thanh niên xuất ngũ trên địa bàn huyện.
Tại ngày hội, các bạn đã được nghe giới thiệu về các cơ sở đào tạo, ngành học và các vị trí việc làm trong và ngoài nước. Các bạn có cơ hội đối thoại trực tiếp với Ban Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai; đại diện trường Cao đẳng nghề Gia Lai; tìm hiểu về các nhóm ngành, nghề; về môi trường, văn hóa làm việc của doanh nghiệp; được tư vấn định hướng nghề nghiệp và việc làm cho bản thân trong tương lai.
Đây là hoạt động thiết thực giúp cho ĐVTN, học sinh hiểu sâu hơn về các ngành nghề đạo tạo, hiểu và đánh giá về bản thân, định hướng chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích; đồng thời đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong thời gian tới.
                                                                   Văn Xuân Dũng – Huyện đoàn Đak Pơ

Quay lại