“Ngày Hội hiến máu tình nguyện” huyện Đak Pơ (đợt 2) năm 2018

“Ngày Hội hiến máu tình nguyện” huyện Đak Pơ (đợt 2) năm 2018

Sáng ngày 04/9/2018, tại Hội trường huyện Đak Pơ, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ đã phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức “Ngày Hội hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2018.

hien-mau-2.jpg

Tham gia buổi hiến máu có gần 300 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn huyện và thị xã An Khê tham gia đăng ký hiến máu. Sau khi xét nghiệm và khám sàng lọc những người bị các bệnh như viêm gan B, viêm gan C, những người bị thiếu máu, đồng thời không tiếp nhận một số người thuộc nhóm máu AB, kết quả  đã thu được 203 đơn vị máu an toàn và chất lượng, đạt 81% chỉ tiêu cấp trên giao (chỉ tiêu giao đợt 2 năm 2018 là 250 đơn vị máu).

hien-mau-1.jpg
 
Đây là hoạt động được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ tổ chức thường niên, góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu máu trong cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, hiến máu nhân đạo thực sự là ngày Hội của những tấm lòng nhân ái, của nghĩa cử cao đẹp, đã và đang được phát huy trong những năm tiếp theo.
                                                           Kim Hoàng-Hội Chữ thập đỏ huyện

Quay lại