Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ mô hình điểm sinh hoạt văn hóa thôn, làng, xã

Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ mô hình điểm sinh hoạt văn hóa thôn, làng, xã

 Nhằm giúp cơ sở thực hiện tốt tiêu chí văn hóa trong bộ tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, chiều ngày 04/4/2018, tại hội trường huyện, Trung tâm Văn hóa, điện ảnh và du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đak Pơ tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ mô hình điểm sinh hoạt văn hóa thôn, làng, xã cho các đối tượng là công chức văn hóa, các chủ tịch, phó chủ tịch, hội đoàn thể các xã, thị trấn.

tap-huan-mo-hinh.JPG

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được nghe các chuyên đề như “tiêu chí xây dựng mô hình nhà văn hóa xã điểm”; chuyên đề “văn nghệ dân gian và công tác bảo tồn, phát huy những giá trị tốt đẹp của văn nghệ dân gian” …
Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trong thời kỳ mới, nhất là trong xây dựng nông thôn mới.
Tối cùng ngày, Trung tâm Văn hóa, điện ảnh và du lịch Gia Lai phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện tổ chức buổi văn nghệ tại làng Leng tô, thị trấn Đak Pơ. Đây được coi như là buổi thực nghiệm về kỷ năng tổ chức chương trình văn nghệ tại cơ sở, với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ.
Đặng Thị Tuyết Mai – Đài TT TH huyện

Quay lại