Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Với phương châm "ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội", gắn với chủ đề "Năm hội viên". Ngày 13/10/2017, tại xã Tân An, Hội LHPN huyện Đak Pơ tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10), 72 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai (27/10), 7 năm ngày phụ nữ Việt Nam, đồng thời đồng thời trao giải ngày phụ nữ sáng tạo và tổ chức thăm quan học tập mô hình sáng tạo, hiệu quả cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, ba sạch. 

image001.gif

image004.gif

Tham dự có đồng chí lãnh đạo đảng ủy, ủy ban nhân dân, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể xã Tân An và 100 cán bộ, hội viên, nữ công tiêu biểu đại diện cho trên 12.000 hội viên phụ nữ  trong toàn huyện.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang  87 năm của Hội LHPN Việt Nam, điểm lại những thành tựu của cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Đak Pơ đã đạt được trong những năm qua. Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ và những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của chị em cán bộ, hội viên. Các chị đã bày tỏ quan đểm về vị trí, vai trò của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội với việc đưa ra trao đổi, chia sẻ các nội dung xoay quanh chủ đề rèn luyện phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và các mô hình của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí gần gũi, cởi mở, đoàn kết, than thiện.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Kim Ngọc, phó bí thư Đảng ủy xã Tân An đã cảm ơn và đánh giá cao những cách làm và kết quả của cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện. Đồng chí mong muốn: Hội LHPN huyện sẽ có nhiều đổi mới hơn nữa trong công tác, hoạt động của hội, hướng về cơ sở nhiều hơn, tạo điều kiện và tổ chức nhiều hoạt động thu hút hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ.
image003.gif
Nhân dịp này, Hội liên hiệp phụ nữ huyện trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 3 chị, trao giải cho 3 sản phẩm phụ nữ sáng tạo năm 2017. Đồng thời tổ chức cho chị em đi tham quan, học tập mô hình sáng tạo, hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” như mô hình “con đường hoa”, mô hình giúp phụ nữ nghèo, mô hình trồng rau an toàn, đoạn đường không lầy lội vào mùa mưa tại xã Tân An.
Phạm Thúy – Hội LHPH huyện

Quay lại